Tin tức - Sự kiện

Một tiến bộ của công nghệ điện tử sinh học vừa được công bố, các nhà nghiên cứu đã phát triển một loại vi mạch siêu mỏng, trong suốt và linh hoạt đến mức có thể quấn quanh một sợi tóc của con người mà vẫn hoạt động tốt.
(TNO) Có vẻ như bức xạ nhân tạo từ việc sử dụng các thiết bị điện tử cùng với sóng vô tuyến từ các trạm phát sóng (trạm AM) đang trở thành vấn đề lớn đối với những loài chim di trú.
Như Infonet đã đưa tin, kết luận của Thanh tra Chính phủ cho thấy, trong quá trình xây dựng một số dự án điện Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã đưa cả hạng mục xây dựng nhà ở cho cán bộ với các loại biệt thự, liền kề, chung cư kèm bể bơi, sân tennis ...
Vì sao ngành điện phải gấp rút tăng giá ngay từ ngày 1/8? EVN đã lường được khả năng bị dư luận phản đối mạnh khi nước về các hồ chứa thủy điện thời gian qua rất thuận lợi và việc tăng giá chỉ dựa vào yếu tố giá than bán cho điện tăng.
Thang máy là thiết bị để tải người, hàng hóa, thực phẩm, giường bệnh từ tầng này đến tầng khác. Nó được dùng trong các tòa nhà cao tầng, siêu thị, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện… Hiện nay thang máy là thiết bị rất quan trọng, đặc biệt là nhà cao tầng vì nó giúp người đi lại nhanh chóng, nhàn hạ và được sử dụng thay cho cầu thang bộ.